Monday, July 27, 2009

Hi5 RAPPELZ Contest

มาสนุกกับกิจกรรมสุดพิเศษ Hi5 RAPPELZ Contest ตอน สงครามแห่งภูต



อีกหนึ่งกิจกรรมสุดท้าทายความสร้างสรรค์ของเหล่าผู้กล้าชาว RZ ที่จะมาสร้างความสีสัน พร้อมลุ้นรับรางวัลพิเศษ ไปกันแบบง่ายๆ เพียงเพื่อนๆ ทำการดีไซน์ Hi5 ของตนเอง ในรูปแบบของเกม RAPPELZ Online ให้โดนใจทางทีมงานมากที่สุด จำนวน 10 ท่าน
และพิเศษยิ่งขึ้น! 10 คนที่ผ่านการคัดเลือกของทีมงาน เข้าสู่รอบตัดสิน จะได้รางวัลสุดพิเศษขั้นแรก คือ “Random Creature Box” จากนั้น ผู้ผ่านรอบแรกจำนวน 10 ท่าน จะเข้าสู่การโหวตจากเพื่อนๆ ชาว RZ และเมื่อจบการแข่งขัน หากเพื่อนๆ คนใด ได้รับการโหวตให้เป็นสุดยอด Hi5 RAPPELZ Online มากที่สุด ก็รับไปเลย! รางวัลสุดแรง “การ์ด Angel Card แบบจับแล้ว” ทันที
รายละเอียดกิจกรรม
รอบคัดเลือก• ระยะเวลา : 27 กรกฎาคม – 7 สิงหาคม 2552 1. ให้ผู้เล่นทำการออกแบบ HI5 ให้มาในรูปแบบของเกม RAPPELZ Online 2. โดยมีคอนเซ็ปของ “สงครามแห่งภูต” 3. ในการออกแบบต้องมีคาแร็คเตอร์ของเกม RAPPELZ Online (ตัวใหม่) อย่างน้อย 1 ตัวละคร *** โดยรูป Character ใหม่ สามารถดาวน์โหลดได้จากหน้าเว็บไซต์ ตั้งแต่วันที่ 28 กรกฎาคม 2552 หลังเวลา MA เซิร์ฟเวอร์ เป็นต้นไป 4. ทางทีมงานจะทำการคัดเลือกสกิน HI5 ของผู้เข้าร่วมกิจ กรรมทั้งหมด เพียง 10 แบบ เพื่อเข้าสู่กระบวนการโหวต หรือรอบตัดสิน โดยทีมงานจะตัดสิน ในวันที่ 10 สิงหาคม 2552 พร้อมประกาศที่หน้าเว็บไซต์ http://www.rappelz.in.th/ (10 คนที่ผ่านการคัดเลือกของทีมงาน เข้าสู่รอบตัดสิน จะได้รางวัลสุดพิเศษขั้นแรก คือ “Random Creature Box”) 5. ส่งลิงค์ HI5 ที่ได้ออกแบบ มาที่ info@funbox.co.th - ชื่อ/นามสกุล - ชื่อตัวละครเกมที่เข้าร่วมกิจรรม+เซิร์ฟเวอร์ที่เล่น - เบอร์ติดต่อ 6. ทีมงานจะทำการประกาศผลรอบคัดเลือก ในวันที่ 13 สิงหาคม 2552 เป็นต้นไป
สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://rappelz.funbox.co.th/webrzbackoffice/frmRappelzHighlightDetails.aspx?topicID=5274

No comments:

Post a Comment

มาดู เค้าล่าบอส Boss CV lvl 80 boss Rappelz

สาย Assassin killing Rappelz boss ใน M1