Saturday, June 27, 2009

Rappelz (Jap) เฮ! Class 2

Rappelz (Jap) ปฏิวัติระบบครั้งใหญ่กับ EPIC4 REVOLUTION เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน ที่ผ่านมาเกม Rappelz ได้ปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์เพื่อปรับปรุงระบบครั้งใหญ่ ซึ่งจะทำให้เกมสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นโดยใส่ระบบใหม่ๆ เพิ่มเข้ามา รวมไปถึงปรับปรุงระบบเดิมๆ ที่มีอยู่แล้วและยังวางแผนระบบใหม่ๆ ในอนาคตให้อีกด้วย

ระบบต่างๆ ที่อัพเดทเข้ามา

•อาชีพคลาส 2
สำหรับเกมนี้ จะแบ่งอาชีพเป็นเผ่า โดยแต่ละเผ่าจะมีอาชีพให้เล่นเพียง 3 อาชีพ นี่จึงเป็นสิ่งที่ทุกคนรอคอย การมาของอาชีพคลาส 2 ที่จะสร้างความแปลกใหม่และความหลากหลายของตัวละครมากขึ้น แต่ว่ารายละเอียดที่ว่ามีอาชีพอะไรบ้าง เปลี่ยนอาชีพอย่างไร และมีข้อจำกัดใดๆ บ้าง ไว้จะนำข่าวมาแจ้งอีกทีนะครับ

•ระบบ Slot
และแล้ว อาวุธและเครื่องแต่งกายจะสามารถอัพเกรดได้อีก (จากเดิมซึ่งมีการกำหนดค่าอัพเกรดไว้ ) ด้วยการใส่ของลงไปใน Slot ซึ่งของที่ว่ามีชื่อว่า Seoul stone หาง่ายๆ ได้จากมอสเตอร์และอีกๆหลายแห่ง และนำหินดังกล่าวไปให้ NPC ในเมืองตีบวกไอเทมให้ตามปกติ..รายละเอียดแบบละเอียดๆ ไว้จะไปค้นหามาให้ไปหามาให้ล่ะกัน อันนี้ขอแค่ข่าวอัพเดทก่อน เอิ๊กๆ

•ระบบ บริจาค
อย่าเพิ่งทำหน้าเบ้กัน เรื่องเสียตังค์นี่ไม่อยากกันเลยใช่มะ แต่ระบบนี้เกี่ยวข้องกับการบูชาเทพธิดา(the altar of goddess) ซึ่งจะมีอยู่ในทุกเมือง ผลประโยน์ของการบูชา น่าจะเกี่ยวเนื่องกับผู้เล่นที่ทำการ PK กับผู้เล่นอื่นจนมีแต้ม Immoral ติดลบ ซึ่งการบูชา จะเพิ่มแต้มตรงนี้ให้ (พูดง่ายๆ ว่าบริจาคเงินซื้อแต้มนี่เอง เย้ๆ ) เอาเป็นใครไปลองบริจาคแล้วก็มาบอกหน่อย หรือมาบริจาคเรามั่งก็ได้นะ แต่ขอเป็นเงินบาท *0*

•เกาะเริ่มใหม่ของผู้คุมกฏ
เกาะสำหรับผู้เริ่มต้นเล่นในโลกแห่ง Rappelz ก่อนที่จะผจญภัยจริง ที่นี่เราจะได้เก็บ EXP เบื้องต้น และเรียนรู้เรื่องเกี่ยวต่างๆ เกี่ยวกับเกมนี้กับผู้คุมกฏ เราอาจจะได้ของรางวัลพิเศษหรือไอเทมแปลกๆ ได้จากการมาเรียนรู้ที่นี่นะ

•การปรับสมดุลย์ระบบต่างๆ
นอกเหนือจากนี้มีการปรับสมดุลย์ของระบบต่างๆ โดยเริ่มจากปรับคุณสมบัติของไอเทม เช่น พลังโจมตี พลังป้องกัน ของอาวุธและเครื่องป้องกันต่างๆ ซึ่งอันนี้คงต้องค่อยๆ สำรวจกันไปว่ามีการปรับเปลี่ยนแปลงไปอย่างใด (เพิ่ม หรือ ลด? ) แต่เชื่อว่าทีมงานได้ "ปรับ" เพื่อให้สมดุลย์จริงๆ




No comments:

Post a Comment

มาดู เค้าล่าบอส Boss CV lvl 80 boss Rappelz

สาย Assassin killing Rappelz boss ใน M1