Wednesday, July 8, 2009

รวยด้วยระบบการ ประมูล

รวยได้อย่าง อย่างประหยัด กับระบบประมูล

*** Guide วิธีใช้ Auction - ระบบซื้อขายตลาดกลาง ***
ระบบประมูล นี้เป็นอีกระบบหนึ่งที่มีประโยชน์มากของเกมส์ Rappelz ทำให้ผู้เล่นไม่ต้องเสียเวลาในการตั้งร้านขายของ ประหยัดไฟ และสามารถขายของแบบได้เงิน แถมยังมีลุ้นของเงินที่ประมูลสูงอีก

เรามาดูระบบประมูลว่าเขาทำกันอย่างไรกันดีกว่าครับ


สถานที่ประมูลของเมืองเริ่มต้นทั้ง 3 เมือง (วงกลมสีแดง)
พอเข้าไปข้างในจะมี NPC ยืนอยู่


หลังจากนั้นก็คุยจะขึ้นหน้าต่าง ให้คลิ้กที่ Search จากนั้นก็เลือกสิ่งที่เราต้องการจะ bid
สมุมติถ้าเรากด Bid จะได้ดังภาพ (ให้คลิ้กที่ รายการ การประมูล)


ถ้าเลือก Buy Now จะได้ดังภาพ (คลิ้กที่ Storage Box)

(คลิ้กที่ Storage Box)
เพื่อรับสินค้าที่เราประมูลได้ หรือทำการซื้อ

วิธีการลงทะเบียนประมูล

พอกดประมูลไปสินค้าเราจะไปอยู่ในหน้าประมูล (จะมีข้อความสีเขียวว่า ลงทะเบียน)
ถ้ามีคนมาซื้อสินค้าล่ะ

เราไปเอาเงินที่ได้ใน Storage Box (มีค่าลงทะเบียนคืนให้ด้วย)

ขอบคุณข้อมูลจาก NightWish

No comments:

Post a Comment

มาดู เค้าล่าบอส Boss CV lvl 80 boss Rappelz

สาย Assassin killing Rappelz boss ใน M1